Catalogue van AUT

Catalog van bướm AUT

Van bướm AUT được chai thành ba dòng sản phẩm chính: van bướm tay gạt AUT, van bướm tay quay AUT, van bướm mặt bích tay quay AUT.

Với mỗi sản phẩm sẽ có các thông số chi tiết các bộ phận sẽ khác nhau, cơ chế vận hành, hình thức lắp đặt cũng khác nhau hoàn toàn.

Catalogue van bướm tay gạt AUT
Catalogue van bướm tay gạt AUT

Đối với dòng van bướm tay gạt khách hàng có thể thấy, mọi chi tiết thông số khá cơ bản,phù hợp cho rất nhiều loại đường ống khác nhau, từ ống vật liệu nhựa UPVC cho tới các loại ống được đúc từ vật liệu kim loại: inox, thép.

Model van bướm tay gạt AUT:  3110H

Catalogue van bướm tay quay AUT
Catalogue van bướm tay quay AUT

Đối với van bướm tay quay khi nhìn vào trong Catalogue khách hàng có thể thấy, kích thước của dòng van tay quay lớn hơn rất nhiều so với dòng van tay gạt, có được điều này một phần nhờ vào cơ chế vận hành bằng bánh răng đem lại quá trình mở nhẹ hơn rất nhiều so với dòng tay gạt.

Model van bướm tay quay AUT: 31120H

Catalogue van cổng AUT

Catalogue van cổng AUT cho phép khách hàng nắm rõ chi thiết dược các thông số liên quan đến sản phẩm, bao gồm chiều dài các bộ phận được lắp trên van, thông số làm việc từ đó khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm có thông số làm việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Khi nắm rõ thông số khách  hàng có thể lựa chọn cho mình các phụ kiện đi kèm phù hợp bao gồm: Mặt bích, Bulong.

Model van cổng AUT: 1100H

Catalogue van cổng AUT
Catalogue van cổng AUT

Catalogue van 1 chiều AUT

Van 1 chiều AUT là dòng van được sử dụng để kiểm soát và ngăn lưu chất chảy ngược vào trong hệ thống, với nguyên lý hoạt động như trên bộ phận đĩa van luôn được thiết kế với khả năng tự động đóng lại khi không có áp lực tác động vào đĩa van.

Đối với van 1 chiều AUT vật liệu được sử dụng chế tạo khá tương đồng so với các dòng van cổng, thân van luôn được chế tạo từ vật liệu gang phủ lên trên là lớp sơn Epoxy màu xanh. Cánh van được chế tạo từ vật liệu cao su, rất thích hợp sử dụng trong các công trình cung cấp nước sạch.

Hiện tại đối với van 1 chiều AUT, đang có kích thước từ DN50 đến DN800.

Catalogue van 1 chiều AUT
Catalogue van 1 chiều AUT

Catalogue Y lọc AUT

Y lọc AUT là dòng sản phẩm được sử dụng để đảm bảo lưu lượng chất lỏng bên trong luôn được làm sạch, đặc biệt là các hệ thống có sử dụng đồng hồ đo lưu lượng nước.

 

Catalogue y lọc AUT
Catalogue y lọc AUT

Xem thêm: Phụ kiện nối ống cút thép D90

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone-icon zalo-icon